Đồ Chơi Khoa Học Thames & Kosmos - Khám phá cơ thể người

Thương hiệu: THAMES&KOSMOS / Mã sản phẩm: Đang cập nhật
999.000₫ 1.299.000₫
Tư vấn: 0896918585
Clever Box

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giải phẫu người là phần sinh học liên quan đến cấu trúc của cơ thể con người. Với bộ dụng cụ này, bạn có thể khám phá và tìm hiểu về cơ thể con người bằng cách lắp ráp phần thân nam của riêng bạn. Từng mảnh xương và các cơ quan khớp với nhau như một trò chơi ghép hình, để bạn có thể hiểu được bộ khung người và các cơ quan bên trong, bao gồm não, hệ xương, hệ tiêu hóa và tim mạch.


Sau khi xương và các cơ quan được lắp ráp, toàn bộ cấu trúc được bao bọc trong một nửa lớp vỏ cơ thể đã được làm sạch bên ngoài, cho phép Mô hình Giải phẫu Người của bạn được xem như một vật trưng bày trong viện bảo tàng. Tìm hiểu những sự thật thú vị về các cơ quan của con người và khả năng tuyệt vời của chúng để giữ cho chúng ta sống sót!

 

THAMES & KOSMOS là Thương hiệu Đồ chơi STEM đến từ Đức

Sản phẩm chất lượng cao: Các bộ phận được thiết kế tùy chỉnh, lựa chọn kĩ càng và kiểm tra cẩn thận về độ bền và chức năng. Được thiết kế bởi đội ngũ nhà khoa học, toán học, kĩ sư, nhà thiết kế game....

An toàn: luôn đảm bảo an toàn với người chơi, cách thức kiểm tra nghiêm ngặt

Gía trị chơi mạnh mẽ: Các sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều phiên chơi, dẫn đến hàng giờ – hoặc thậm chí hàng năm! với slogan độc đáo "Chơi sáng tạo kết thúc mở" - Chơi xong học bao điều hay, ứng dụng vào thực tiễn!

Phụ huynh có thể tham khảo thêm tài liệu về THAMES & KOSMOS trên các phương tiện truyền thông thế giới như: Today Show, Fox & Friends, Good Morning America và The Wendy Williams Show. Rất được phụ huynh toàn cầu tin tưởng!!!

0768441968
popup

Số lượng:

Tổng tiền: