Đồ Chơi Xâu Chuỗi Hạt Art & Fun 106374132

Thương hiệu: ARTNFUN / Mã sản phẩm: 60012912
139.000₫ 181.000₫
Tư vấn: 0896918585
Clever Box

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Thương hiệu: Art & Fun Xuất xứ thương hiệu: Đức

Chất liệu: Nhựa Độ tuổi: 5 tuổi trở lên

Đối với nhiều bậc phụ huynh, việc lựa chọn đồ chơi để giúp bé phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ luôn là một câu hỏi lớn. Bố mẹ sẽ không còn lo ngại gì nữa vì đã có bộ đồ chơi Art & Fun - đồ chơi thỏa sức sáng tạo dành cho bé đến từ thương hiệu Đức.

Với Đồ Chơi Xâu Chuỗi Hạt A&F Beadset, bé có thể tạo ra nhiều loại trang sức theo sở thích. Các bé có thể tạo ra các loại trang sức bằng cách sâu các hạt cườm với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để có thể tạo ra các vật phẩm độc đáo như vòng tay, dây chuyền…

Sản phẩm phù hợp với bé từ 5 tuổi trở lên và giúp nâng cao trí tưởng tượng, ngôn ngữ và tính sáng tạo cho bé. Bé sẽ trở nên thông minh hơn và sáng tạo hơn khi được chơi cùng bộ đồ chơi Art & Fun Beadset.

Bé có thể tự do sáng tạo, tăng khả năng tư duy và phát triển trí thông minh cho bé. Bé sẽ vô cùng thích thú khi nhận được những món quà đặc biệt này, bố mẹ đừng bỏ qua món đồ chơi vô cùng thú vị này nhé.

Art & Fun là thương hiệu đồ chơi sáng tạo thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group - một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới.

Các sản phẩm Art & Fun được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức với nhiều chủ đề và giá trị chơi khác nhau cho bé. Art & Fun không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua những món đồ chơi bổ ích.

0768441968
popup

Số lượng:

Tổng tiền: