Đồ Chơi Sáng Tạo Thames & Kosmos - Thám tử

Thương hiệu: THAMES&KOSMOS / Mã sản phẩm: Đang cập nhật
1.119.000₫ 1.455.000₫
Tư vấn: 0896918585
Clever Box

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Hãy cầm lấy chiếc cặp thần kì của điều tra viên và sẵn sàng hành trình truy tìm kẻ gian thôi nào! Hãy cùng nhau tìm hiểu về cách các thám tử sử dụng khoa học pháp y để trả lời các câu hỏi, thu thập bằng chứng và phá án. Thử nghiệm với các thiết bị và kỹ thuật được sử dụng bởi các thám tử thực thụ để phát triển kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề.
 

Cuốn sách thí nghiệm đầy màu sắc dày 32 trang hướng dẫn các nghiên cứu của bạn với các hình ảnh minh họa phong phú và hướng dẫn từng bước. Đây là một cách sáng tạo, hấp dẫn để tìm hiểu khoa học thực tế thông qua nhập vai trong các cuộc phiêu lưu tưởng tượng.

THAMES & KOSMOS là Thương hiệu Đồ chơi STEM đến từ Đức

Sản phẩm chất lượng cao: Các bộ phận được thiết kế tùy chỉnh, lựa chọn kĩ càng và kiểm tra cẩn thận về độ bền và chức năng. Được thiết kế bởi đội ngũ nhà khoa học, toán học, kĩ sư, nhà thiết kế game....

An toàn: luôn đảm bảo an toàn với người chơi, cách thức kiểm tra nghiêm ngặt

Gía trị chơi mạnh mẽ: Các sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều phiên chơi, dẫn đến hàng giờ – hoặc thậm chí hàng năm! với slogan độc đáo "Chơi sáng tạo kết thúc mở" - Chơi xong học bao điều hay, ứng dụng vào thực tiễn!

Phụ huynh có thể tham khảo thêm tài liệu về THAMES & KOSMOS trên các phương tiện truyền thông thế giới như: Today Show, Fox & Friends, Good Morning America và The Wendy Williams Show. Rất được phụ huynh toàn cầu tin tưởng!!!

0768441968
popup

Số lượng:

Tổng tiền: